Bảo trì và bảo hành

  • Kiểm tra và bảo dưỡng máy định kỳ, thực hiện đầy đủ các hạng mục bảo trì.
  • Thay thế linh kiện khi hỏng hóc
  • Đáp ứng kịp thời khi có yêu cầu cung cấp dịch vụ từ bệnh viện
  • Đảm bảo hệ thống thiết bị hoạt động bình thường theo tiêu chuẩn Nhà sản xuất

 

 

Dịch vụ 24/7

  • Đáp ứng các cuộc gọi ngay khi thiết bị gặp sự cố
  • Không giới hạn cuộc gọi khẩn cấp
  • Hướng dẫn qua điện thoại cụ thể, chi tiết
  • Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, kỹ sư sẽ đến tận nơi để kiểm tra khắc phục sự cố
  • Trong vòng 24h: Thời gian đến được nơi đặt thiết bị trong trường hợp kỹ sư online không hỗ trợ khắc phục sự cố máy từ xa
  • Cam kết có văn phòng đại diện tại Việt Nam để thực hiện bảo hành, bảo trì